Bảng giá in phong bì A4, A5, A6 giá rẻ tại Hà Nội ship toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp in phong bì giá rẻ cho văn phòng của mình, thì phương pháp in phong bì dạng phôi sẵn là một lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là bảng giá in phong bì dạng phôi sẵn cho các kích thước phổ biến như A4, A5 và A6:

I. IN PHONG BÌ GIÁ RẺ A4, A5, A6 DẠNG PHÔI SẴN

  1. Lưu ý rằng giá trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, phương pháp in phong bì dạng phôi sẵn có nhiều ưu điểm, bao gồm:Chất lượng in đẹp: Phương pháp in này cho phép in màu sắc tươi sáng, rõ nét và không bị lem hay trôi khi sử dụng.
  2. Giá thành rẻ: Vì phong bì đã được gia công sẵn và số lượng đơn hàng không quá lớn nên giá thành sẽ rẻ hơn so với các phương pháp in phong bì khác.
  3. Thời gian in nhanh: Với phương pháp in này, bạn có thể nhận được phong bì ngay sau vài giờ in ấn.
  4. Được áp dụng cho các đơn hàng có số lượng dưới 300 chiếc phong bì.
Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng phương pháp in này chỉ áp dụng được cho các phong bì dạng phôi sẵn và không in được nội dung sát mép phong bì hay in lên nắp phong bì. Nếu bạn có yêu cầu in phong bì đặc biệt hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp in khác.
II. BẢNG GIÁ IN PHONG BÌ A4, A5, A6 OFFSET CÔNG NGHIỆP


Inphongbi.net cung cấp dịch vụ in phong bì chất lượng cao với nhiều lựa chọn và giá cả phải chăng cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá in phong bì A4, A5, A6 để quý khách có thể tham khảo trước khi quyết định đặt hàng.

I. BẢNG BÁO GIÁ IN PHONG BÌ GIÁ RẺ A4, A5, A6 DẠNG PHÔI SẴN

Đối với phong bì dạng phôi sẵn, chất liệu giấy sử dụng cho phong bì A5 (16x23cm), A6 (12x22cm) là giấy Fort định lượng 100gsm, phong bì A4 (25x34cm) định lượng 140gsm. Khi in cho phôi sẵn vào máy in kỹ thuật số in nội dung lên trên phong bì. Nội dung, màu sắc in lên không in được sát mép phong bì, không in được lên nắp phong bì. Giá in 1 màu hay nhiều màu là như nhau. Điểm mạnh của phương pháp in này là chất lượng in đẹp, màu sắc tươi sáng, giá rẻ cho số lượng ít. Thời gian in ấn nhanh chóng, có thể lấy ngay sau vài tiếng.
BẢNG BÁO GIÁ IN PHONG BÌ GIÁ RẺ A4, A5, A6 DẠNG PHÔI SẴN



II. BẢNG GIÁ IN PHONG BÌ A4, A5, A6 OFFSET CÔNG NGHIỆP

Phong bì in offset là dạng phong bì khi in trên khổ giấy lớn trên dàn máy công nghiệp, sau đó được bế dán và làm thành chiếc phong bì. Giá phong bì in offset phụ thuộc vào số lượng, màu sắc (mỗi màu tương ứng với mỗi kẽm in). Đóng túi Nilon 100 chiếc/gói chống mốc, ẩm. Cam kết bảo hành băng dính phong bì 1 năm.
BẢNG GIÁ IN PHONG BÌ A4, A5, A6 OFFSET CÔNG NGHIỆP


A. BẢNG GIÁ IN PHONG BÌ A6 (12x22cm) chưa VAT

Phong bì 12x22cm hay còn gọi là phong bì A6 sử dụng đựng giấy A4 gập làm ba, đôi khi cũng được dùng để làm phong bì đựng tiền, phong bì đựng thiệp chúc mừng, quà cưới. Phong bì A6 được làm trên chất liệu giấy offset 100, gia công băng dính 2 mặt chờ ở nắp phong bì. Chất lượng giấy sử dụng cho phong bì A5(16x23) và A4(25x34) in offset là giấy Fort định lượng 100gms, trong khi đó phong bì A6(12x22) thường được làm trên chất liệu giấy offset 80gms hoặc 90gms tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Để tiết kiệm chi phí và thời gian, nhiều doanh nghiệp thường in phong bì theo số lượng lớn từ 500 chiếc trở lên. Tuy nhiên, giá in phong bì offset thường có giá cao hơn so với in phong bì dạng phôi sẵn. Điều này do quá trình in ấn phải sử dụng dàn máy công nghiệp và các kỹ thuật in ấn phức tạp hơn.

Mặc dù vậy, phong bì in offset có ưu điểm vượt trội hơn so với phong bì dạng phôi sẵn. Chất lượng in ấn cao hơn, màu sắc sáng đẹp, độ bền cao, giúp phong bì trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu khách hàng cần in phong bì số lượng lớn, công ty in ấn sẽ có chính sách giá ưu đãi và hỗ trợ thiết kế miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cam kết bảo hành băng dính phong bì trong 1 năm và đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh bị ẩm mốc.

Trên đây là thông tin về bảng giá in phong bì dạng phôi sẵn và phong bì in offset công nghiệp. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn loại phong bì phù hợp cho mình.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn